போக்குவரத்தை கவனிப்பதற்காக ஐரோப்பிய கழகம் அதி நவீன , அதி வேக கேமரா ஒன்றை உருவாக முனைந்துள்ளது. Advanced Safety and Driver Support for Essential Road Transport (Asset) கேமரா என்று அழைக்கப்படும் இந்த கேமரா 5 விதமான பணிகளை செய்யும் என எதிர் பார்க்கபடுகிறது. | |
தற்பொழுது சோதனை முயற்சியில் இந்த கேமரா பின்லாந்தில் உள்ள VTT டெக்னிகல் ரிசெர்ச் சென்டர் ல் வைத்து நடைபெறுகிறது. இன்னும் மூன்று வருடங்களில் இந்த கேமரா முழுமையான பயன்பாட்டிற்கு கடந்து வரும் என்றும் தெரிவிக்கபட்டுள்ளது. இந்த காமெராவை ஐரோப்பாவிலுள்ள பல்கலை மாணவர்கள் பலர் இணைந்து கண்டுபிடித்துள்ளனர். இதனுடைய விலை கிட்டத்தட்ட 50000 ஸ்டெர்லிங் பவுண்ட் (GBP ) இருக்கும் என கணக்கிடப்பட்டுள்ளது. இந்திய ரூபாயில் கிட்டத்தட்ட 3750000 மட்டும். டிஸ்கி : நாங்க தான் லைசென்சே இல்லாமல் வண்டியை ஒட்டுவோமே ... அதை இது கண்டு பிடிக்குமா ...? என்று மாத்திரம் என்னிடம் கேட்காதீர்கள் ... அது கூட பிற்காலத்தில் செய்யலாம். |
வெள்ளி, செப்டம்பர் 30, 2011
அதி நவீன கேமரா - ஒரு ரிப்போர்ட்
புதன், செப்டம்பர் 28, 2011
நானோ காரின் விலை 22 கோடி - ஒரு வியப்பூட்டும் தகவல்
நானோ காரை பற்றி தெரியாதவர் யாரும் இருக்க முடியாது . அந்த அளவுக்கு இந்த வாகனம் பிரபலமடைய காரணம் என்னவென்றால் ஒரு கார் 1 லட்சம் ரூபாய் என்ற விஷயம் தான். நமக்கும் ஒரு கார் உண்டு என்ற ஆசையில் நடுத்தர குடும்பத்தினர் பலர் இந்த காரை வாங்கி வைத்துள்ளனர். இது எல்லாருக்கும் தெரிந்த விஷயம் தானே என்று நினைகிறீர்கள் .. ஆனால் இப்ப சொல்ல போகும் விஷயத்தை கவனியுங்கள்.
டாடா நிர்வாகம் புதிதாக தயாரித்துள்ள இந்த புதிய நானோ காரின் விலை 22 கோடி தானாம். ஐயோ ....! முழுவதும் தங்கம் மற்றும் வெள்ளி கொண்டு இந்த வாகனத்தை உருவாக்கி உள்ளனர். இந்த வாகனம் தற்பொழுது டாடாவின் தங்க நிறுவனமான கோல்ட் பிளஸ் ல் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த வாகனம் விற்பனைக்கு அல்ல என்று நிறுவனத்தின் மூத்த அதிகாரி அறிவித்துள்ளார். ( நன்றி : தி டைம்ஸ் ஆப் இந்தியா )
(இது எப்படி இருக்கு .? சூப்பருங்கோ )
(எங்களாலே பார்க்க தான் முடியும்.. வேறென்ன செய்ய ..?)
எல்லாம் சரிதான் ... நாம எப்ப கார் வாங்கிறது அப்படின்னு கவலை படாம நிம்மதியா இருங்க . உங்களுக்கு கிடைக்க வேண்டியது சரியான சமயத்தில் சரியா கிடைக்கும் .
செவ்வாய், செப்டம்பர் 27, 2011
மருத்துவம் தொழிலா ..? சேவையா ...?
| |||||
திங்கள், செப்டம்பர் 26, 2011
உலகின் அதிவேக ரெயில்கள் ( தொடர் வண்டிகள் ) - ஒரு ரிப்போர்ட்
போக்குவரத்து துறையில் தொடர் வண்டிகளின் பங்கு மிகவும் முக்கியமானது என்பதை நாம் மறக்க முடியாது. நாள் தோறும் இந்த துறை புதிய நவீனங்களை புகுத்தி சாதனை படைக்கிறது என்பது உண்மை. உலகில் உள்ள மிக வேகமான 5 தொடர் வண்டிகளை குறித்த ஒரு தொகுப்பை நாம் பார்க்கலாமே....
1 . KTX - 2 ( ஐந்தாவது இடம்)
தென் கொரியாவை சேர்ந்த இந்த ரெயிலின் வேகம் மணிக்கு 218 மைல். 25 KV மின்சக்தியின் துணை கொண்டு இயக்கப்படுகிறது. இந்த ரெயில் 2009 ம் ஆண்டிலிருந்து ஓடி கொண்டிருக்கிறது.
2 . TGV ரேசியு - ( நான்காவது இடம்)
பிரான்சை சேர்ந்த இந்த ரெயிலின் வகம் மணிக்கு 236 .12 மைல். 25 KV மின்சக்தியின் துணை கொண்டு இயக்கப்படுகிறது. 377 பயணிகள் இதில் பயணம் செய்ய முடியும்.
3 . ஷின்கேசன் - (மூன்றாவது இடம்)
ஜப்பானை சேர்ந்த இந்த ரெயிலின் வேகம் மணிக்கு 275 . 2 மைல். 25 KV மின்சக்தியின் துணை கொண்டு இயக்கப்படுகிறது. 1964 ம் வருடத்தில் இருந்து இயக்கத்தில் உள்ளது.
4 . TR - 09 - (இரண்டாவது இடம் )
ஜெர்மனை சேர்ந்த இந்த ரெயிலின் வேகம் மணிக்கு 279 . 5 மைல். மின் காந்த தத்துவத்தில் செயல்படும் இந்த ரெயிலுக்கு சுமார் 50 முதல் 100 KV மின்சக்தி தேவைபடுகிறது.
டிஸ்கி :பயணிகள் கவனத்திற்கு .... நீங்கள் செல்ல வேண்டிய எக்ஸ்பிரஸ் ரெயில் இன்னும் ஒரு மணி நேர தாமதமாக தடம் எண் 1 யை வந்தடையும் ......
ஞாயிறு, செப்டம்பர் 25, 2011
80 மைல் வேகத்தில் காற்றில் ஓடும் புதுமை கார் - ஒரு ரிப்போர்ட்
பெட்ரோலும் டீசலும் குறைந்து வருவதால் மாற்று எரிபொருளை கண்டு பிடிக்க எல்லா விதமான ஆராய்ச்சிகளும் நடத்தப் பட்டு வருகின்றன. இந்த நிலையில் அழுத்தப்பட்ட காற்றை எரிபொருளாக கொண்டு ஓடும் அதிவிரைவு கார் ஒன்றை டொயோட்டா நிறுவனத்தார் உருவாக்கி உள்ளனர்.
கு- ரின் ( KU _RIN ) என்று பெயரிடப்பட்டுள்ள இந்த நவீன வாகனத்தின் சோதனை ஓட்டம் இந்த மாத துவக்கத்தில் நடைபெற்றது. அதில் இந்த வாகனம் சிறப்பாக செயல்பட்டு 129 .2 KM / H வேகத்தில் ( 80 மைல் வேகத்தில் ) சென்று கின்னஸ் சாதனை செய்துள்ளது. தனது நீண்ட நாள் கனவு என இதை தயாரித்துள்ள நிறுவனம் இதை வர்ணித்துள்ளது. இந்த வாகனத்தின் வேகத்தை பார்த்தவர்கள் இது ஒரு சிறிய ராக்கெட் என்று வர்ணித்தனர்.
மிக அதிக வேகத்தில் சென்றாலும் , சில ஆரம்ப கட்ட குறைபாடுகள் உள்ளன. குறிப்பாக இதில் ஒருவர் மட்டும் தான் பயணிக்க முடியும் . இது ஒரு மூன்று சக்கர வாகனம். இரண்டு கிலோ மீட்டருக்கு ஒரு முறை இதற்க்கு அழுத்தப்பட்ட காற்று நிரப்ப வேண்டும்.
இது ஒரு சோதனை ஓட்டம் தானே . விரைவில் குறைகள் சரி செய்யப்பட்டு நமது சாலைகளிலும் இந்த வாகனத்தை எதிர்பார்ப்போம்.
இதற்கு குழுசேர்:
இடுகைகள் (Atom)